Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Tiền Con Chó Belarus

Năm Mậu Tuất 2018, theo âm lịch( tức là lịch theo mặt trăng), đây là năm ứng với con chó trong 12 con giáp theo quan niệm của người Phương Đông. Dưới đây là tờ tiền thật 5 rúp belarus in hình 2 chú chó.
Giá: 30.000đ/tờ - Mua sỉ liên hệ giá tốt


Theo tín ngưỡng, trong dịp gần tết người ta thường sưu tầm các hình tượng, tranh vẽ..có hình con chó đem về trưng bày trong nhà để hóa giải điềm hung, mang đến may mắn, sinh khí mới cho năm Mậu Tuất.

Đặc biệt vào dịp tết những tờ tiền có in hình con chó sẽ được chú ý nhất, tiền lì xì có hình con chó mang nhiều ý nghĩa, con chó là loài vật thông minh, trung thành và gần gũi nhất với con người.


Hơn nữa, Tiền con chó belarus là tiền thật được phát hành năm 1992 và lưu hành trong một khoảng thời gian trước khi belarus gia nhập liên minh châu âu và sử dụng đồng tiền chung châu âu. Trên tờ tiền có bảo an chỉ chống giả như mọi tờ tiền thật khác.

Vì vậy tiền con chó Belarus này cực kì thích hợp khi lì xì cho bạn bè. đồng nghiệp, người thân khi mà các loại quà tặng trở nên nhàm chán và thiếu ý nghĩa. Liên hệ ngay với shop để có thể sở hữu tờ tiền in hình con chó độc đáo và ý nghĩa này nhé! 

Tờ tiền con chó chắc chắn sẽ được nhiều người ưu chuộng và trở thành mặt hàng hot trong dịp tết 2018 sắp tới. Vì vậy khách hàng mua càng sớm giá sẽ càng tốt, nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay.

Địa Chỉ: 507 Lê Quang Định - P.1 - Gò vấp - HCM
SĐT: 0934 034 946 - 0168 287 0449 
Giao hàng tiền con chó trên toàn quốc!

2 nhận xét: